Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Đính, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Nhi
dc.date.accessioned2022-08-12T08:19:05Z-
dc.date.available2022-08-12T08:19:05Z-
dc.date.issued1998
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2557-
dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
dc.description.abstractChương I: Cơ sỏ lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh du lịch. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng trong thời gian qua. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sỏ lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh du lịch.. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng trong thời gian qua.. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgành du lịch
dc.titleỨng dụng marketing trong hoạt động kinh doanh tại Công ty du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.206
Bộ sưu tập
07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • 206.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Đính, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Nhi
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:19:05Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:19:05Z-
    dc.date.issued1998
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2557-
    dc.descriptionQTKD Du lịch & Khách sạn
    dc.description.abstractChương I: Cơ sỏ lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh du lịch. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng trong thời gian qua. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sỏ lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh du lịch.. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng trong thời gian qua.. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgành du lịch
    dc.titleỨng dụng marketing trong hoạt động kinh doanh tại Công ty du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.206
    Bộ sưu tập
    07. Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn


  • 206.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :