Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Văn Vần, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Danh Khoa
dc.date.accessioned2022-09-08T04:18:28Z-
dc.date.available2022-09-08T04:18:28Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25584-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractHệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng tại các Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam . Từ đó đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam trong thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận về phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng thương mại . Chương 2: Thực trạng hoạt động phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển tại Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectdịch vụ
dc.titlePhát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode39394
dc.relation.reference1. PGS.TS Nguyễn thị Mùi (2011), quản trị ngân hàng thương mại, học viện tài chính, nhà xuất bản tài chính. . 2. Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt (2017, 2018, 2019), báo thường niên năm 2017, 2018, 2019, Hà Nội. . 3. Nguyễn Thị Hoan (2014), luận văn:"phát triển dịch vụ thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP quân đội ". 4. Phạm Huy Trung (2014), luận văn:"phát triển dịch vụ thẻ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam.-
Bộ sưu tập
Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


Ảnh bìa
  • 000039394.pdf
    • Dung lượng : 81,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Văn Vần, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Danh Khoa
    dc.date.accessioned2022-09-08T04:18:28Z-
    dc.date.available2022-09-08T04:18:28Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25584-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractHệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng tại các Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam . Từ đó đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam trong thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận về phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng thương mại . Chương 2: Thực trạng hoạt động phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển tại Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectdịch vụ
    dc.titlePhát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode39394
    dc.relation.reference1. PGS.TS Nguyễn thị Mùi (2011), quản trị ngân hàng thương mại, học viện tài chính, nhà xuất bản tài chính. . 2. Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt (2017, 2018, 2019), báo thường niên năm 2017, 2018, 2019, Hà Nội. . 3. Nguyễn Thị Hoan (2014), luận văn:"phát triển dịch vụ thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP quân đội ". 4. Phạm Huy Trung (2014), luận văn:"phát triển dịch vụ thẻ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam.-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


    Ảnh bìa
  • 000039394.pdf
    • Dung lượng : 81,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :