Chương 1: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và năng lực cạnh tranh dịch vụ ngân hàng bán lẻ của NHTM. Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ NHBL tại ABBANK. Chương 3: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ NHBL tại ABBANK
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và năng lực cạnh tranh dịch vụ ngân hàng bán lẻ của NHTM. Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ NHBL tại ABBANK. Chương 3: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ NHBL tại ABBANK