Chương 1: Lý luận chung về thị trường ngân hàng bán bán lẻ và xây dựng lợi thế cạnh tranh trên thị trường bán lẻ của NHTM. Chương 2: Thực trạng xây dựng lợi thế cạnh tranh trên thị trường bán lẻ của NHTM cổ phần Tiên Phong. Chương 3: Giải pháp xây dựng lợi thế cạnh tranh trên thị trường bán lẻ của NHTM cổ phần Tiên Phong
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Lý luận chung về thị trường ngân hàng bán bán lẻ và xây dựng lợi thế cạnh tranh trên thị trường bán lẻ của NHTM. Chương 2: Thực trạng xây dựng lợi thế cạnh tranh trên thị trường bán lẻ của NHTM cổ phần Tiên Phong. Chương 3: Giải pháp xây dựng lợi thế cạnh tranh trên thị trường bán lẻ của NHTM cổ phần Tiên Phong