Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Nam.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu
dc.date.accessioned2022-09-08T07:11:46Z-
dc.date.available2022-09-08T07:11:46Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/26291-
dc.descriptionQuản trị doanh nghiệp
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng . Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (EXIMBANK). Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (EXIMBANK)
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng . Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (EXIMBANK). Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (EXIMBANK)
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Ngân Hàng
dc.subjectnâng cao chất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng Thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (EXIMBANK)
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (EXIMBANK)
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeQT.000244
dc.relation.reference1. Lưu Văn Nghiêm (2008), "Marketing dịch vụ:, NXB đại học Kinh tế quốc dân . 2. Nguyễn Thị Cẩm Thuỳ "Phát triển các nghiệp vụ ngân hàng quốc tế đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong điều kiện hội nhập", NXB Học viện Ngân hàng . 3. Nguyễn Tuân (2016) "Top 50 thương hiệu giá trị nhất năm 2016". 4. Linh Linh " Chất lượng dịch vụ ngân hàng tháng 12/2016", VPBS.com.vn-
Bộ sưu tập
Quản trị doanh nghiệp


Ảnh bìa
  • 19522.pdf
    • Dung lượng : 19,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Nam.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:11:46Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:11:46Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/26291-
    dc.descriptionQuản trị doanh nghiệp
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng . Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (EXIMBANK). Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (EXIMBANK)
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng . Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (EXIMBANK). Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (EXIMBANK)
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Ngân Hàng
    dc.subjectnâng cao chất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng Thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (EXIMBANK)
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (EXIMBANK)
    dc.typeKhóa luận tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeQT.000244
    dc.relation.reference1. Lưu Văn Nghiêm (2008), "Marketing dịch vụ:, NXB đại học Kinh tế quốc dân . 2. Nguyễn Thị Cẩm Thuỳ "Phát triển các nghiệp vụ ngân hàng quốc tế đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong điều kiện hội nhập", NXB Học viện Ngân hàng . 3. Nguyễn Tuân (2016) "Top 50 thương hiệu giá trị nhất năm 2016". 4. Linh Linh " Chất lượng dịch vụ ngân hàng tháng 12/2016", VPBS.com.vn-
    Bộ sưu tập
    Quản trị doanh nghiệp


    Ảnh bìa
  • 19522.pdf
    • Dung lượng : 19,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :