Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Hoàng Toàn,GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hường
dc.date.accessioned2022-08-12T08:19:44Z-
dc.date.available2022-08-12T08:19:44Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2633-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam giai đoạn vừa qua. Chương III: Một số giải pháp góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam trong giai đoạn 2007-2010
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam giai đoạn vừa qua. Chương III: Một số giải pháp góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam trong giai đoạn 2007-2010
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhát triển thương hiệu
dc.subjectThưong hiệu gạo
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam trong giai đoạn 2007 - 2010
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2403
Bộ sưu tập
03. Khoa học quản lý


  • 2403.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Hoàng Toàn,GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hường
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:19:44Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:19:44Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2633-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam giai đoạn vừa qua. Chương III: Một số giải pháp góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam trong giai đoạn 2007-2010
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam giai đoạn vừa qua. Chương III: Một số giải pháp góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam trong giai đoạn 2007-2010
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhát triển thương hiệu
    dc.subjectThưong hiệu gạo
    dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam trong giai đoạn 2007 - 2010
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2403
    Bộ sưu tập
    03. Khoa học quản lý


  • 2403.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :