Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Kim Hảo.PGS.TS.
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thu Hằng
dc.date.accessioned2022-09-08T07:12:59Z-
dc.date.available2022-09-08T07:12:59Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/26405-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về tác động của mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp lên kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Kiểm định thực chứng tác động của mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp lên kết quả kinh doanh của doanh nghiệp niêm yêt. Chương 4: Các hàm ý và khuyến nghị từ kết quả nghiên cứu về đánh giá tác động của mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp lên kêt quả kinh doanh của doanh nghiệp
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về tác động của mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp lên kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Kiểm định thực chứng tác động của mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp lên kết quả kinh doanh của doanh nghiệp niêm yêt. Chương 4: Các hàm ý và khuyến nghị từ kết quả nghiên cứu về đánh giá tác động của mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp lên kêt quả kinh doanh của doanh nghiệp
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectNghiên cứu tác động
dc.subjectquan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp
dc.titleNghiên cứu tác động của mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp lên kết quả kinh doanh của doanh nghiệp
dc.typeLuận án Tiến sĩ
dc.identifier.barcodeLA.00164
dc.relation.reference1 Võ Văn Dứt, Phạm Lê Thông (2012), “Các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa ngân hàng thương mại và doanh nghiệp tại cần Thơ”, Tạp chí Ngán hàng, số 10 tháng 5/2012, trang 42-47. 2 Võ Văn Dứt, Luận văn Thạc sĩ: “Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa ngân hàng thương mại và khách hàng doanh nghiệp tại cần Thơ” thực hiện từ 10/2010 - 3/2012. 3 Lê Đức Hoàng, Luận án Tiến sỹ: “Tác động của cấu trúc sở hữu tới hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp ở Việt nam”, 2015. 4 Nguyễn Việt Dũng (2009), “Tác động của phát hành thêm và thưởng cổ phiếu tới thị giá trên thị trường chứng khoán Việt nam”, đề tài NCKH cấp Uỷ ban, UBCKNN-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 19835.pdf
    • Dung lượng : 27,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Kim Hảo.PGS.TS.
    dc.contributor.authorĐặng, Thị Thu Hằng
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:12:59Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:12:59Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/26405-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về tác động của mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp lên kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Kiểm định thực chứng tác động của mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp lên kết quả kinh doanh của doanh nghiệp niêm yêt. Chương 4: Các hàm ý và khuyến nghị từ kết quả nghiên cứu về đánh giá tác động của mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp lên kêt quả kinh doanh của doanh nghiệp
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về tác động của mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp lên kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Kiểm định thực chứng tác động của mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp lên kết quả kinh doanh của doanh nghiệp niêm yêt. Chương 4: Các hàm ý và khuyến nghị từ kết quả nghiên cứu về đánh giá tác động của mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp lên kêt quả kinh doanh của doanh nghiệp
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectNghiên cứu tác động
    dc.subjectquan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp
    dc.titleNghiên cứu tác động của mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp lên kết quả kinh doanh của doanh nghiệp
    dc.typeLuận án Tiến sĩ
    dc.identifier.barcodeLA.00164
    dc.relation.reference1 Võ Văn Dứt, Phạm Lê Thông (2012), “Các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa ngân hàng thương mại và doanh nghiệp tại cần Thơ”, Tạp chí Ngán hàng, số 10 tháng 5/2012, trang 42-47. 2 Võ Văn Dứt, Luận văn Thạc sĩ: “Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa ngân hàng thương mại và khách hàng doanh nghiệp tại cần Thơ” thực hiện từ 10/2010 - 3/2012. 3 Lê Đức Hoàng, Luận án Tiến sỹ: “Tác động của cấu trúc sở hữu tới hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp ở Việt nam”, 2015. 4 Nguyễn Việt Dũng (2009), “Tác động của phát hành thêm và thưởng cổ phiếu tới thị giá trên thị trường chứng khoán Việt nam”, đề tài NCKH cấp Uỷ ban, UBCKNN-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 19835.pdf
    • Dung lượng : 27,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :