Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHồ, Thị Bích Vân,TS
dc.contributor.authorHoàng, Thị Huyền Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:19:55Z-
dc.date.available2022-08-12T08:19:55Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2651-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh xe máy. Chương II: Phân tích nội dung chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện nội dung chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh xe máy. Chương II: Phân tích nội dung chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện nội dung chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectMotor
dc.titleHoàn thiện chiến lược kinh doanh của công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3312
Bộ sưu tập
03. Khoa học quản lý


  • 3312.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHồ, Thị Bích Vân,TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Huyền Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:19:55Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:19:55Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2651-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh xe máy. Chương II: Phân tích nội dung chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện nội dung chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh xe máy. Chương II: Phân tích nội dung chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện nội dung chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược kinh doanh
    dc.subjectMotor
    dc.titleHoàn thiện chiến lược kinh doanh của công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3312
    Bộ sưu tập
    03. Khoa học quản lý


  • 3312.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :