Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Thủy, ThS
dc.contributor.authorHoàng, Thị Mi
dc.contributor.otherPham, Minh Hà
dc.date.accessioned2022-09-08T07:41:26Z-
dc.date.available2022-09-08T07:41:26Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27404-
dc.descriptionĐề tài nghiên cứu Sinh viên
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược định vị. Chương 2: Thực trạng chiến lược định vị tại các NHTM Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chiến lược tại các NHTM.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược định vị. Chương 2: Thực trạng chiến lược định vị tại các NHTM Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chiến lược tại các NHTM.
dc.language.isovi
dc.subjectChiến lược
dc.subjectĐịnh vị
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.titleChiến lược định vị tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.typeĐề tài nghiên cứu
dc.identifier.barcodeKNH03
dc.relation.reference1. Tô Kim Ngọc (2011). Giáo trình Tiền tệ ngân hàng. Nhà xuất bản Dân trí-
dc.relation.reference2. Kotler. Philip (2003). Quản trị Marketing. Nhà Xuất bản Giáo dục.-
dc.relation.reference3. Philip Kotler (1999). Marketing căn ban, Nhà Xuất bản Thống kê Hà Nội-
dc.relation.reference4. Trịnh Quốc Trung (2008). Marketing Ngân hàng. Nhà xuất ban Thống kê-
dc.relation.reference5. Jack Trout (2004). Định vị thương hiệu. Nhà Xuất bản Thống kê Hà Nội-
Bộ sưu tập
Đề tài nghiên cứu Sinh viên


Ảnh bìa
  • KNH03.pdf
    • Dung lượng : 13,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Thủy, ThS
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Mi
    dc.contributor.otherPham, Minh Hà
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:41:26Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:41:26Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27404-
    dc.descriptionĐề tài nghiên cứu Sinh viên
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược định vị. Chương 2: Thực trạng chiến lược định vị tại các NHTM Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chiến lược tại các NHTM.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược định vị. Chương 2: Thực trạng chiến lược định vị tại các NHTM Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chiến lược tại các NHTM.
    dc.language.isovi
    dc.subjectChiến lược
    dc.subjectĐịnh vị
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.titleChiến lược định vị tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    dc.typeĐề tài nghiên cứu
    dc.identifier.barcodeKNH03
    dc.relation.reference1. Tô Kim Ngọc (2011). Giáo trình Tiền tệ ngân hàng. Nhà xuất bản Dân trí-
    dc.relation.reference2. Kotler. Philip (2003). Quản trị Marketing. Nhà Xuất bản Giáo dục.-
    dc.relation.reference3. Philip Kotler (1999). Marketing căn ban, Nhà Xuất bản Thống kê Hà Nội-
    dc.relation.reference4. Trịnh Quốc Trung (2008). Marketing Ngân hàng. Nhà xuất ban Thống kê-
    dc.relation.reference5. Jack Trout (2004). Định vị thương hiệu. Nhà Xuất bản Thống kê Hà Nội-
    Bộ sưu tập
    Đề tài nghiên cứu Sinh viên


    Ảnh bìa
  • KNH03.pdf
    • Dung lượng : 13,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :