Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Nam, TS
dc.contributor.otherPhạm, Thị Tuyết, PGS.TS
dc.contributor.otherTrần, Mạnh Dũng, TS
dc.contributor.otherHoàng, Phương Dung, ThS
dc.date.accessioned2022-09-08T07:41:37Z-
dc.date.available2022-09-08T07:41:37Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27420-
dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp cơ sở
dc.description.abstractChương 1: Khái quát về ngành bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam . Chương 2: Tổng quan nghiên cứu. Chương 3: Giả thuyết, mô hình và phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Trao đổi, giải pháp và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương 1: Khái quát về ngành bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam . Chương 2: Tổng quan nghiên cứu. Chương 3: Giả thuyết, mô hình và phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Trao đổi, giải pháp và kiến nghị
dc.language.isovi
dc.subjecttrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)
dc.subjecttrung thành của khách hàng
dc.subjectmua sắm trực tuyến ở Hà Nội
dc.titleTác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến sự trung thành của khách hàng trong mua sắm trực tuyến ở Hà Nội
dc.typeĐề tài nghiên cứu
dc.identifier.barcode21874
dc.relation.reference1. Adeyanju, D. (2012), ‘An assessment of the impact of corporate social responsibility on Nigerian society: The examples of banking and communication industries’,-
dc.relation.reference2. Universal Journal of Marketing and Business Research, Vol. 1, No. 1, pp. 17-43. Agarwal, R. &Venkatesh, V. (2002), ‘Assessing a firm’s web presence: a heuristic evaluation procedure for the measurement of usability’, Information Systems Research, Vol.132, pp.168-186.-
dc.relation.reference3. Aiken, L. S., & West, S. G. (1991). Multiple regression: Testing and interpreting interactions. Thousand Oaks, CA:Sage-
dc.relation.reference4. Alptekin, N.; Hall, E.E. & Sevim, N. (2015), ‘Ranking Determinants on Quality of Online Shopping Websites Using Integrated Entropy and TOPSIS Methods’, International Journal of Business and Social Science, Vol.64, pp.37-49.-
dc.relation.reference-
Bộ sưu tập
Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở


Ảnh bìa
  • DTNC465.pdf
    • Dung lượng : 20,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Nam, TS
    dc.contributor.otherPhạm, Thị Tuyết, PGS.TS
    dc.contributor.otherTrần, Mạnh Dũng, TS
    dc.contributor.otherHoàng, Phương Dung, ThS
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:41:37Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:41:37Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27420-
    dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp cơ sở
    dc.description.abstractChương 1: Khái quát về ngành bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam . Chương 2: Tổng quan nghiên cứu. Chương 3: Giả thuyết, mô hình và phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Trao đổi, giải pháp và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Khái quát về ngành bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam . Chương 2: Tổng quan nghiên cứu. Chương 3: Giả thuyết, mô hình và phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Trao đổi, giải pháp và kiến nghị
    dc.language.isovi
    dc.subjecttrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)
    dc.subjecttrung thành của khách hàng
    dc.subjectmua sắm trực tuyến ở Hà Nội
    dc.titleTác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến sự trung thành của khách hàng trong mua sắm trực tuyến ở Hà Nội
    dc.typeĐề tài nghiên cứu
    dc.identifier.barcode21874
    dc.relation.reference1. Adeyanju, D. (2012), ‘An assessment of the impact of corporate social responsibility on Nigerian society: The examples of banking and communication industries’,-
    dc.relation.reference2. Universal Journal of Marketing and Business Research, Vol. 1, No. 1, pp. 17-43. Agarwal, R. &Venkatesh, V. (2002), ‘Assessing a firm’s web presence: a heuristic evaluation procedure for the measurement of usability’, Information Systems Research, Vol.132, pp.168-186.-
    dc.relation.reference3. Aiken, L. S., & West, S. G. (1991). Multiple regression: Testing and interpreting interactions. Thousand Oaks, CA:Sage-
    dc.relation.reference4. Alptekin, N.; Hall, E.E. & Sevim, N. (2015), ‘Ranking Determinants on Quality of Online Shopping Websites Using Integrated Entropy and TOPSIS Methods’, International Journal of Business and Social Science, Vol.64, pp.37-49.-
    dc.relation.reference-
    Bộ sưu tập
    Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở


    Ảnh bìa
  • DTNC465.pdf
    • Dung lượng : 20,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :