Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Hợp Châu, TS
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thanh Tân, TS
dc.contributor.otherVũ, Thị Kim Chi, ThS
dc.contributor.otherTrần, Ngọc Mai, ThS
dc.contributor.otherNguyễn, Đức Dũng, ThS
dc.date.accessioned2022-09-08T07:41:37Z-
dc.date.available2022-09-08T07:41:37Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27421-
dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp cơ sở
dc.description.abstractChương 1: Khái quát về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài trong chiến lược kinh doanh. Chương 2: Thực trạng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài trong chiến lược kinh doanh tại Việt Nam . Chương 3: Một số đề xuất và giải pháp thúc đẩy thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài trong chiến lược kinh doanh tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Khái quát về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài trong chiến lược kinh doanh. Chương 2: Thực trạng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài trong chiến lược kinh doanh tại Việt Nam . Chương 3: Một số đề xuất và giải pháp thúc đẩy thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài trong chiến lược kinh doanh tại Việt Nam
dc.language.isovi
dc.subjectTrách nhiệm xã hội
dc.subjectdoanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài
dc.subjectchiến lược kinh doanh
dc.titleTrách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài trong chiến lược kinh doanh - Thực tiễn tại Việt Nam và một số đề xuất
dc.typeĐề tài nghiên cứu
dc.identifier.barcode21875
dc.relation.reference1. Aaker, D. A. and Keller, K. L. 1990. ‘Consumer evaluations of brand extensions’. Journal of Marketing, 54: 1, 27-41.-
dc.relation.reference2. Ahluwalia, R. & Gürhan-Canli, Z. 2000. ‘The effects of extensions on the family brand name: An accessibility-diagnosticity perspective’. Journal of Consumer Research, 27:3, 371-381.-
dc.relation.reference3. Ailawadi, K. L., Neslin, S. A., Luan, Y. J., and Taylor, G. A. 2014. ‘Does retailer CSR enhance behavioural loyalty? A case for benefit segmentation’. International Journal of Research in Marketing, 3: 2, 156-167.-
dc.relation.reference4. Andreassen, T. W. and Lindestad, B. 1998. ‘Customer loyalty and complex services: the impact of corporate image on quality and loyalty for customers with varying degrees of service expertise. International Journal of Sendee Industry Management, 9: 1, 7-23.-
dc.relation.reference-
Bộ sưu tập
Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở


Ảnh bìa
  • DTNC467.pdf
    • Dung lượng : 28,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Hợp Châu, TS
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thanh Tân, TS
    dc.contributor.otherVũ, Thị Kim Chi, ThS
    dc.contributor.otherTrần, Ngọc Mai, ThS
    dc.contributor.otherNguyễn, Đức Dũng, ThS
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:41:37Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:41:37Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27421-
    dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp cơ sở
    dc.description.abstractChương 1: Khái quát về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài trong chiến lược kinh doanh. Chương 2: Thực trạng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài trong chiến lược kinh doanh tại Việt Nam . Chương 3: Một số đề xuất và giải pháp thúc đẩy thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài trong chiến lược kinh doanh tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Khái quát về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài trong chiến lược kinh doanh. Chương 2: Thực trạng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài trong chiến lược kinh doanh tại Việt Nam . Chương 3: Một số đề xuất và giải pháp thúc đẩy thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài trong chiến lược kinh doanh tại Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.subjectTrách nhiệm xã hội
    dc.subjectdoanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài
    dc.subjectchiến lược kinh doanh
    dc.titleTrách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài trong chiến lược kinh doanh - Thực tiễn tại Việt Nam và một số đề xuất
    dc.typeĐề tài nghiên cứu
    dc.identifier.barcode21875
    dc.relation.reference1. Aaker, D. A. and Keller, K. L. 1990. ‘Consumer evaluations of brand extensions’. Journal of Marketing, 54: 1, 27-41.-
    dc.relation.reference2. Ahluwalia, R. & Gürhan-Canli, Z. 2000. ‘The effects of extensions on the family brand name: An accessibility-diagnosticity perspective’. Journal of Consumer Research, 27:3, 371-381.-
    dc.relation.reference3. Ailawadi, K. L., Neslin, S. A., Luan, Y. J., and Taylor, G. A. 2014. ‘Does retailer CSR enhance behavioural loyalty? A case for benefit segmentation’. International Journal of Research in Marketing, 3: 2, 156-167.-
    dc.relation.reference4. Andreassen, T. W. and Lindestad, B. 1998. ‘Customer loyalty and complex services: the impact of corporate image on quality and loyalty for customers with varying degrees of service expertise. International Journal of Sendee Industry Management, 9: 1, 7-23.-
    dc.relation.reference-
    Bộ sưu tập
    Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở


    Ảnh bìa
  • DTNC467.pdf
    • Dung lượng : 28,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :