Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Minh Huệ, TS | |
dc.contributor.other | Hoàng, Thị Hồng Vân, TS | |
dc.contributor.other | Ngô, Thị Thu Hương, TS | |
dc.contributor.other | Lê, Thanh Bằng, ThS | |
dc.date.accessioned | 2022-09-08T07:41:43Z | - |
dc.date.available | 2022-09-08T07:41:43Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27438 | - |
dc.description | Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở | |
dc.description.abstract | Chương 1: Tổng quan về kế toán quản trị trong các trường ĐHCL tự chủ tài chính . Chương 2: Thực trạng áp dụng kế toán quản trị trong các trường ĐHCL ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính . Chương 3: Giải pháp áp dụng kế toán quản trị trong các trường ĐHCL ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính | |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Tổng quan về kế toán quản trị trong các trường ĐHCL tự chủ tài chính . Chương 2: Thực trạng áp dụng kế toán quản trị trong các trường ĐHCL ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính . Chương 3: Giải pháp áp dụng kế toán quản trị trong các trường ĐHCL ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính | |
dc.language.iso | vi | |
dc.subject | kế toán quản trị | |
dc.subject | trường đại học công lập ở Việt Nam | |
dc.subject | điều kiện tự chủ tài chính | |
dc.title | Áp dụng kế toán quản trị trong các trường đại học công lập ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính | |
dc.type | Đề tài nghiên cứu | |
dc.identifier.barcode | 21841 | |
dc.relation.reference | 1. https://www.vietnamnet.vn | - |
dc.relation.reference | 2. European University Association (2017), University Autonomy in Europe III - The Scorecard 2017; | - |
dc.relation.reference | 3. International Association of University (1998), IAU policy statement; | - |
dc.relation.reference | 4. Ministry of Science Technology and Innovation (2005), A Framework for Qualifications of the European Higher Education Area - Bologna Working Group on Qualifications Frameworks; | - |
Bộ sưu tập | Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Minh Huệ, TS | |
dc.contributor.other | Hoàng, Thị Hồng Vân, TS | |
dc.contributor.other | Ngô, Thị Thu Hương, TS | |
dc.contributor.other | Lê, Thanh Bằng, ThS | |
dc.date.accessioned | 2022-09-08T07:41:43Z | - |
dc.date.available | 2022-09-08T07:41:43Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27438 | - |
dc.description | Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở | |
dc.description.abstract | Chương 1: Tổng quan về kế toán quản trị trong các trường ĐHCL tự chủ tài chính . Chương 2: Thực trạng áp dụng kế toán quản trị trong các trường ĐHCL ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính . Chương 3: Giải pháp áp dụng kế toán quản trị trong các trường ĐHCL ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính | |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Tổng quan về kế toán quản trị trong các trường ĐHCL tự chủ tài chính . Chương 2: Thực trạng áp dụng kế toán quản trị trong các trường ĐHCL ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính . Chương 3: Giải pháp áp dụng kế toán quản trị trong các trường ĐHCL ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính | |
dc.language.iso | vi | |
dc.subject | kế toán quản trị | |
dc.subject | trường đại học công lập ở Việt Nam | |
dc.subject | điều kiện tự chủ tài chính | |
dc.title | Áp dụng kế toán quản trị trong các trường đại học công lập ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính | |
dc.type | Đề tài nghiên cứu | |
dc.identifier.barcode | 21841 | |
dc.relation.reference | 1. https://www.vietnamnet.vn | - |
dc.relation.reference | 2. European University Association (2017), University Autonomy in Europe III - The Scorecard 2017; | - |
dc.relation.reference | 3. International Association of University (1998), IAU policy statement; | - |
dc.relation.reference | 4. Ministry of Science Technology and Innovation (2005), A Framework for Qualifications of the European Higher Education Area - Bologna Working Group on Qualifications Frameworks; | - |
Bộ sưu tập | Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở |