Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Huệ, TS
dc.contributor.otherHoàng, Thị Hồng Vân, TS
dc.contributor.otherNgô, Thị Thu Hương, TS
dc.contributor.otherLê, Thanh Bằng, ThS
dc.date.accessioned2022-09-08T07:41:43Z-
dc.date.available2022-09-08T07:41:43Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27438-
dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp cơ sở
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về kế toán quản trị trong các trường ĐHCL tự chủ tài chính . Chương 2: Thực trạng áp dụng kế toán quản trị trong các trường ĐHCL ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính . Chương 3: Giải pháp áp dụng kế toán quản trị trong các trường ĐHCL ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về kế toán quản trị trong các trường ĐHCL tự chủ tài chính . Chương 2: Thực trạng áp dụng kế toán quản trị trong các trường ĐHCL ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính . Chương 3: Giải pháp áp dụng kế toán quản trị trong các trường ĐHCL ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính
dc.language.isovi
dc.subjectkế toán quản trị
dc.subjecttrường đại học công lập ở Việt Nam
dc.subjectđiều kiện tự chủ tài chính
dc.titleÁp dụng kế toán quản trị trong các trường đại học công lập ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính
dc.typeĐề tài nghiên cứu
dc.identifier.barcode21841
dc.relation.reference1. https://www.vietnamnet.vn-
dc.relation.reference2. European University Association (2017), University Autonomy in Europe III - The Scorecard 2017;-
dc.relation.reference3. International Association of University (1998), IAU policy statement;-
dc.relation.reference4. Ministry of Science Technology and Innovation (2005), A Framework for Qualifications of the European Higher Education Area - Bologna Working Group on Qualifications Frameworks;-
Bộ sưu tập
Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở


Ảnh bìa
  • DTNC484.pdf
    • Dung lượng : 32,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Huệ, TS
    dc.contributor.otherHoàng, Thị Hồng Vân, TS
    dc.contributor.otherNgô, Thị Thu Hương, TS
    dc.contributor.otherLê, Thanh Bằng, ThS
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:41:43Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:41:43Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27438-
    dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp cơ sở
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về kế toán quản trị trong các trường ĐHCL tự chủ tài chính . Chương 2: Thực trạng áp dụng kế toán quản trị trong các trường ĐHCL ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính . Chương 3: Giải pháp áp dụng kế toán quản trị trong các trường ĐHCL ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về kế toán quản trị trong các trường ĐHCL tự chủ tài chính . Chương 2: Thực trạng áp dụng kế toán quản trị trong các trường ĐHCL ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính . Chương 3: Giải pháp áp dụng kế toán quản trị trong các trường ĐHCL ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính
    dc.language.isovi
    dc.subjectkế toán quản trị
    dc.subjecttrường đại học công lập ở Việt Nam
    dc.subjectđiều kiện tự chủ tài chính
    dc.titleÁp dụng kế toán quản trị trong các trường đại học công lập ở Việt Nam trong điều kiện tự chủ tài chính
    dc.typeĐề tài nghiên cứu
    dc.identifier.barcode21841
    dc.relation.reference1. https://www.vietnamnet.vn-
    dc.relation.reference2. European University Association (2017), University Autonomy in Europe III - The Scorecard 2017;-
    dc.relation.reference3. International Association of University (1998), IAU policy statement;-
    dc.relation.reference4. Ministry of Science Technology and Innovation (2005), A Framework for Qualifications of the European Higher Education Area - Bologna Working Group on Qualifications Frameworks;-
    Bộ sưu tập
    Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở


    Ảnh bìa
  • DTNC484.pdf
    • Dung lượng : 32,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :