Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Trung, TS
dc.contributor.otherPhan, Anh, ThS
dc.contributor.otherNguyễn, Văn Triệu,ThS
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Quỳnh Trang, ThS
dc.contributor.otherPhạm, Đức Anh
dc.contributor.otherMai, Tấn Tài
dc.date.accessioned2022-09-08T07:42:07Z-
dc.date.available2022-09-08T07:42:07Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27487-
dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp cơ sở
dc.description.abstractChương 1: Tổ chức hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong điều kiện đào tạo theo học chế tín chỉ. Chương 2: Thực trạng hoạt động Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Ngân hàng trong điều kiện đào tạo theo học chế tín chỉ. Chương 3: Giải pháp phát triển phong trào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong điều kiện đào tạo theo học chế tín chỉ tại Học viện Ngân hàng
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổ chức hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong điều kiện đào tạo theo học chế tín chỉ. Chương 2: Thực trạng hoạt động Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Ngân hàng trong điều kiện đào tạo theo học chế tín chỉ. Chương 3: Giải pháp phát triển phong trào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong điều kiện đào tạo theo học chế tín chỉ tại Học viện Ngân hàng
dc.language.isovi
dc.subjectTổ chức hoạt động
dc.subjectĐoàn TNCS
dc.titleTổ chức hoạt động Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong điều kiện đào tạo theo học chế tín chỉ tại Học viện Ngân hàng
dc.typeĐề tài nghiên cứu
dc.identifier.barcode16197
dc.relation.reference1. Antonio, A. Chang, M., Hakuta, K„ Kenny, D., Levin, S. and Milem, J. (2004) Effects of Racial Diversity on Complex Thinking in College Students. Psychological Science.-
dc.relation.reference2. Astin, A. (1997) Liberal Education and Democracy: The Case for Pragmatism. In: Orill. R. (ed.) Education and Democracy Re-imagining Liberal Learning in America. New York: College Entrance Examination Board.-
dc.relation.reference3. Astin, A. (1975) Preventing Students From Dropping Out. San Francisco: Jossey-Bass.-
dc.relation.reference4. Bamber, V., Trowler, P., Saunders, M. and Knight, P. (2009) Enhancing Learning and Teaching in Higher Education: Theory, Cases, Practices. Buckingham: Open University Press.-
Bộ sưu tập
Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở


Ảnh bìa
  • DTNC366.pdf
    • Dung lượng : 29,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Đức Trung, TS
    dc.contributor.otherPhan, Anh, ThS
    dc.contributor.otherNguyễn, Văn Triệu,ThS
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Quỳnh Trang, ThS
    dc.contributor.otherPhạm, Đức Anh
    dc.contributor.otherMai, Tấn Tài
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:42:07Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:42:07Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27487-
    dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp cơ sở
    dc.description.abstractChương 1: Tổ chức hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong điều kiện đào tạo theo học chế tín chỉ. Chương 2: Thực trạng hoạt động Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Ngân hàng trong điều kiện đào tạo theo học chế tín chỉ. Chương 3: Giải pháp phát triển phong trào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong điều kiện đào tạo theo học chế tín chỉ tại Học viện Ngân hàng
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổ chức hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong điều kiện đào tạo theo học chế tín chỉ. Chương 2: Thực trạng hoạt động Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Ngân hàng trong điều kiện đào tạo theo học chế tín chỉ. Chương 3: Giải pháp phát triển phong trào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong điều kiện đào tạo theo học chế tín chỉ tại Học viện Ngân hàng
    dc.language.isovi
    dc.subjectTổ chức hoạt động
    dc.subjectĐoàn TNCS
    dc.titleTổ chức hoạt động Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong điều kiện đào tạo theo học chế tín chỉ tại Học viện Ngân hàng
    dc.typeĐề tài nghiên cứu
    dc.identifier.barcode16197
    dc.relation.reference1. Antonio, A. Chang, M., Hakuta, K„ Kenny, D., Levin, S. and Milem, J. (2004) Effects of Racial Diversity on Complex Thinking in College Students. Psychological Science.-
    dc.relation.reference2. Astin, A. (1997) Liberal Education and Democracy: The Case for Pragmatism. In: Orill. R. (ed.) Education and Democracy Re-imagining Liberal Learning in America. New York: College Entrance Examination Board.-
    dc.relation.reference3. Astin, A. (1975) Preventing Students From Dropping Out. San Francisco: Jossey-Bass.-
    dc.relation.reference4. Bamber, V., Trowler, P., Saunders, M. and Knight, P. (2009) Enhancing Learning and Teaching in Higher Education: Theory, Cases, Practices. Buckingham: Open University Press.-
    Bộ sưu tập
    Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở


    Ảnh bìa
  • DTNC366.pdf
    • Dung lượng : 29,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :