Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Mạnh Dũng, TS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Văn Thủy, ThS | |
dc.contributor.other | Phạm, Phương Anh, ThS | |
dc.date.accessioned | 2022-09-08T07:42:16Z | - |
dc.date.available | 2022-09-08T07:42:16Z | - |
dc.date.issued | 2017 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27503 | - |
dc.description | Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở | |
dc.description.abstract | Chương 1: Tổng quan về đào tạo và quản lý đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại các trường đại học. Chương 2: Thực trạng quản lý đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại Học viện Ngân hàng . Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại Học viện Ngân hàng | |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Tổng quan về đào tạo và quản lý đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại các trường đại học. Chương 2: Thực trạng quản lý đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại Học viện Ngân hàng . Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại Học viện Ngân hàng | |
dc.language.iso | vi | |
dc.subject | đào tạo theo học chế tín chỉ | |
dc.subject | Học viện Ngân hàng | |
dc.title | Quản lý đào tạo theo học chế tín chỉ tại Học viện Ngân hàng - Thực trạng và giải pháp | |
dc.type | Đề tài nghiên cứu | |
dc.identifier.barcode | 20629 | |
dc.relation.reference | 1. Viện khoa học Xã hội Việt Nam, Từ điển Bách khoa toàn thư Việt Nam, 2011, Nhà xuất bản Từ điển Bách khoa | - |
dc.relation.reference | 2. Lê Bình Sơn, Biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả tại đại học Đà Nẵng, Khoa học và Công nghệ - BH Đà Nẵng, 2008 | - |
dc.relation.reference | 3. QQA, Higher education credit framework for England: guidance for academic credit arrangements in higher education in England 2008. | - |
dc.relation.reference | 4. QQA, Academic credit in higher education in England- an introduction. 2009. | - |
dc.relation.reference | - | |
Bộ sưu tập | Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Mạnh Dũng, TS | |
dc.contributor.other | Nguyễn, Văn Thủy, ThS | |
dc.contributor.other | Phạm, Phương Anh, ThS | |
dc.date.accessioned | 2022-09-08T07:42:16Z | - |
dc.date.available | 2022-09-08T07:42:16Z | - |
dc.date.issued | 2017 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27503 | - |
dc.description | Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở | |
dc.description.abstract | Chương 1: Tổng quan về đào tạo và quản lý đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại các trường đại học. Chương 2: Thực trạng quản lý đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại Học viện Ngân hàng . Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại Học viện Ngân hàng | |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Tổng quan về đào tạo và quản lý đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại các trường đại học. Chương 2: Thực trạng quản lý đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại Học viện Ngân hàng . Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại Học viện Ngân hàng | |
dc.language.iso | vi | |
dc.subject | đào tạo theo học chế tín chỉ | |
dc.subject | Học viện Ngân hàng | |
dc.title | Quản lý đào tạo theo học chế tín chỉ tại Học viện Ngân hàng - Thực trạng và giải pháp | |
dc.type | Đề tài nghiên cứu | |
dc.identifier.barcode | 20629 | |
dc.relation.reference | 1. Viện khoa học Xã hội Việt Nam, Từ điển Bách khoa toàn thư Việt Nam, 2011, Nhà xuất bản Từ điển Bách khoa | - |
dc.relation.reference | 2. Lê Bình Sơn, Biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả tại đại học Đà Nẵng, Khoa học và Công nghệ - BH Đà Nẵng, 2008 | - |
dc.relation.reference | 3. QQA, Higher education credit framework for England: guidance for academic credit arrangements in higher education in England 2008. | - |
dc.relation.reference | 4. QQA, Academic credit in higher education in England- an introduction. 2009. | - |
dc.relation.reference | - | |
Bộ sưu tập | Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở |