Chương 1: Lý thuyết sự trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Các phương pháp phân tích dự báo trong khai phá dữ liệu. Chương 3: Ứng dụng cây quyết định trong dự báo sự trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Lý thuyết sự trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Các phương pháp phân tích dự báo trong khai phá dữ liệu. Chương 3: Ứng dụng cây quyết định trong dự báo sự trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại