Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Nhung, TS
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Việt Hà, TS
dc.contributor.otherNguyễn, Vân Hà, TS
dc.contributor.otherLê, Ngọc Lân, TS
dc.contributor.otherPhan, Thùy Dương, ThS
dc.date.accessioned2022-09-08T07:42:19Z-
dc.date.available2022-09-08T07:42:19Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27507-
dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp cơ sở
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết về nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 2: Đánh giá nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương 3: Những khuyến nghị đối với ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 2: Đánh giá nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương 3: Những khuyến nghị đối với ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.language.isovi
dc.subjectnhân tố tác động
dc.subjectsự hài lòng của khách hàng
dc.subjectdịch vụ Ngân hàng Thương mại Việt Nam
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng Thương mại Việt Nam
dc.typeĐề tài nghiên cứu
dc.identifier.barcode20553
dc.relation.reference1. Ahmad, Jamal;Naser, Kamal (2003), Factors influencing customer satisfation in the retail banking sector in Pakistan, International Journal of Commerce & Management.-
dc.relation.reference2. Charles (2003), Service quality measurement in the banking sector in South Korea-
dc.relation.reference3. Clinton J.warren (2011), Understanding the impact of core product quality on customer satisfaction, team identification and service quality.-
dc.relation.reference4. Đinh Phi Hồ, Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng-
Bộ sưu tập
Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở


Ảnh bìa
  • DTNC453.pdf
    • Dung lượng : 23,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Nhung, TS
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Việt Hà, TS
    dc.contributor.otherNguyễn, Vân Hà, TS
    dc.contributor.otherLê, Ngọc Lân, TS
    dc.contributor.otherPhan, Thùy Dương, ThS
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:42:19Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:42:19Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27507-
    dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp cơ sở
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết về nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 2: Đánh giá nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương 3: Những khuyến nghị đối với ngân hàng thương mại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 2: Đánh giá nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương 3: Những khuyến nghị đối với ngân hàng thương mại Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.subjectnhân tố tác động
    dc.subjectsự hài lòng của khách hàng
    dc.subjectdịch vụ Ngân hàng Thương mại Việt Nam
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng Thương mại Việt Nam
    dc.typeĐề tài nghiên cứu
    dc.identifier.barcode20553
    dc.relation.reference1. Ahmad, Jamal;Naser, Kamal (2003), Factors influencing customer satisfation in the retail banking sector in Pakistan, International Journal of Commerce & Management.-
    dc.relation.reference2. Charles (2003), Service quality measurement in the banking sector in South Korea-
    dc.relation.reference3. Clinton J.warren (2011), Understanding the impact of core product quality on customer satisfaction, team identification and service quality.-
    dc.relation.reference4. Đinh Phi Hồ, Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng-
    Bộ sưu tập
    Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở


    Ảnh bìa
  • DTNC453.pdf
    • Dung lượng : 23,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :