Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bích, PGS.TS
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Mai Anh,TS
dc.contributor.authorPhạm, Thúy Quỳnh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:21:48Z-
dc.date.available2022-08-12T08:21:48Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2877-
dc.descriptionThống kê kinh tế
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của doanh nghiệp trong lĩnh vực hải quan. Chương II: Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ hải quan tới sự hài lòng của doanh nghiệp.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của doanh nghiệp trong lĩnh vực hải quan.. Chương II: Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ hải quan tới sự hài lòng của doanh nghiệp.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ hải quan
dc.subjectSự hài lòng của doanh nghiệp
dc.titleĐánh giá tác động của chất lượng dịch vụ hải quan đến sự hài lòng của doanh nghiệp ở Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13261
Bộ sưu tập
26. Thống kê kinh tế


  • THS.13261.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Bích, PGS.TS
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Mai Anh,TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thúy Quỳnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:21:48Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:21:48Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2877-
    dc.descriptionThống kê kinh tế
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của doanh nghiệp trong lĩnh vực hải quan. Chương II: Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ hải quan tới sự hài lòng của doanh nghiệp.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của doanh nghiệp trong lĩnh vực hải quan.. Chương II: Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ hải quan tới sự hài lòng của doanh nghiệp.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ hải quan
    dc.subjectSự hài lòng của doanh nghiệp
    dc.titleĐánh giá tác động của chất lượng dịch vụ hải quan đến sự hài lòng của doanh nghiệp ở Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13261
    Bộ sưu tập
    26. Thống kê kinh tế


  • THS.13261.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :