Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hải Đường, TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngọc
dc.date.accessioned2022-08-12T08:22:48Z-
dc.date.available2022-08-12T08:22:48Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2978-
dc.descriptionKinh tế bảo hiểm
dc.description.abstractChương I: Marketing trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm. Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing và năng lực cạnh tranh của ABIC. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ABIC.
dc.description.tableofcontentsChương I: Marketing trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm.. Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing và năng lực cạnh tranh của ABIC.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ABIC.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectNăng lực cạnh tranh
dc.titleChiến lược Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông Nghiệp.
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4621
Bộ sưu tập
04. Kinh tế bảo hiểm


  • THS.4621.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hải Đường, TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngọc
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:22:48Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:22:48Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2978-
    dc.descriptionKinh tế bảo hiểm
    dc.description.abstractChương I: Marketing trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm. Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing và năng lực cạnh tranh của ABIC. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ABIC.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Marketing trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm.. Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing và năng lực cạnh tranh của ABIC.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ABIC.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNăng lực cạnh tranh
    dc.titleChiến lược Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông Nghiệp.
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4621
    Bộ sưu tập
    04. Kinh tế bảo hiểm


  • THS.4621.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :