Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorKiều, Trọng Tuyến, TS
dc.contributor.authorBùi, Hoàng Lâm
dc.date.accessioned2022-09-09T00:30:28Z-
dc.date.available2022-09-09T00:30:28Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/29999-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titleChất lượng dịch vụ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội Thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001504
dc.relation.reference1. Bùi Thị Thùy Linh và Phạm Quỳnh Chi (2005), Giáo trình kỹ thuật nghiệp vụ ngoại thương, NXB Hà Nội. 2. Trần Huy Hoàng (2007), Quản trị Ngân hàng thương mại , NXB Lao Động. 3. Trần Hoàng Ngân (2009) Giáo trình thanh toán quốc tế, NXB Thống kê. 4. Trần Viết Hoàng và Cung Trần Việt (2008), Các nguyên lý tiền tệ ngân hàng và thị trường tài chính. NXB Thống kê.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 16258.pdf
    • Dung lượng : 53,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorKiều, Trọng Tuyến, TS
    dc.contributor.authorBùi, Hoàng Lâm
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:30:28Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:30:28Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/29999-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.titleChất lượng dịch vụ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội Thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001504
    dc.relation.reference1. Bùi Thị Thùy Linh và Phạm Quỳnh Chi (2005), Giáo trình kỹ thuật nghiệp vụ ngoại thương, NXB Hà Nội. 2. Trần Huy Hoàng (2007), Quản trị Ngân hàng thương mại , NXB Lao Động. 3. Trần Hoàng Ngân (2009) Giáo trình thanh toán quốc tế, NXB Thống kê. 4. Trần Viết Hoàng và Cung Trần Việt (2008), Các nguyên lý tiền tệ ngân hàng và thị trường tài chính. NXB Thống kê.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 16258.pdf
    • Dung lượng : 53,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :