Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Như Minh, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Hùng
dc.date.accessioned2022-09-09T00:30:36Z-
dc.date.available2022-09-09T00:30:36Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30021-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về MARKETING ngân hnagf trong hoạt động bản lề của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng MARKETING trong hoạt động NHBL tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện MARKETING trong hoạt động NHBL tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về MARKETING ngân hnagf trong hoạt động bản lề của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng MARKETING trong hoạt động NHBL tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện MARKETING trong hoạt động NHBL tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.subjectMarketing
dc.titleGiải pháp hoàn thiện Marketing trong hoạt động Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001000
dc.relation.reference1. Trần Quốc Đạt (2006), "Kinh nghiệm phát triển haojt động dịch vụ ở NHTM một số nước", Tạp chí khao học và đào tạo ngân hàng (51), tr61-64. 2. Phan Thị Thu Hà (2004), Ngân hàng thương mại, NXB Thống kê, Hà Nội. 3. Nguyễn Thị Minh Hiền (2004), Marketing ngân hàng, NXB Thống kê, Hà Nội. 4. Nguyễn Thị Minh Hiền (2005), "Những vấn đề cơ bản về giao tiếp của ngân hàng trong cạnh tranh và hội nhập", Tạp chí khoa học và đạo tạo ngân hàng, (12), tr1-7.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 16280.pdf
    • Dung lượng : 45,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Như Minh, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Hùng
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:30:36Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:30:36Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30021-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về MARKETING ngân hnagf trong hoạt động bản lề của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng MARKETING trong hoạt động NHBL tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện MARKETING trong hoạt động NHBL tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về MARKETING ngân hnagf trong hoạt động bản lề của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng MARKETING trong hoạt động NHBL tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện MARKETING trong hoạt động NHBL tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bắc Ninh.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.subjectMarketing
    dc.titleGiải pháp hoàn thiện Marketing trong hoạt động Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001000
    dc.relation.reference1. Trần Quốc Đạt (2006), "Kinh nghiệm phát triển haojt động dịch vụ ở NHTM một số nước", Tạp chí khao học và đào tạo ngân hàng (51), tr61-64. 2. Phan Thị Thu Hà (2004), Ngân hàng thương mại, NXB Thống kê, Hà Nội. 3. Nguyễn Thị Minh Hiền (2004), Marketing ngân hàng, NXB Thống kê, Hà Nội. 4. Nguyễn Thị Minh Hiền (2005), "Những vấn đề cơ bản về giao tiếp của ngân hàng trong cạnh tranh và hội nhập", Tạp chí khoa học và đạo tạo ngân hàng, (12), tr1-7.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 16280.pdf
    • Dung lượng : 45,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :