Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Văn Luyện, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Công
dc.date.accessioned2022-09-09T00:31:19Z-
dc.date.available2022-09-09T00:31:19Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30102-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectThẻ ngân hàng
dc.subjectDịch vụ
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001605
dc.relation.reference1. GS.TS Nguyễn Thị Cành (2007), Giáo trình phương pháp & Phương pháp luận nghiên cứu khoa học kinh tế, NXB Đại học Quốc Gia Hồ Chí Minh. 2. Chính phủ (2006), Đề án thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2006-2010 và định hướng đến năm 2020. 3. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, NXB Chính trị Quốc Gia Hà Nội. 4. Vũ Thị Ngọc Dung (2009), Phát triển hoạt động bán lẻ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam, Hà Nội. 5. TS. Hà Nam Khánh Giao, ThS Phạm Thị Ngọc Tú," Đánh giá chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Việt Nam", Tạp chí Ngân hàng số 16, tháng 8/2010.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 16849.pdf
    • Dung lượng : 45,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Văn Luyện, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thành Công
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:31:19Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:31:19Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30102-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectThẻ ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001605
    dc.relation.reference1. GS.TS Nguyễn Thị Cành (2007), Giáo trình phương pháp & Phương pháp luận nghiên cứu khoa học kinh tế, NXB Đại học Quốc Gia Hồ Chí Minh. 2. Chính phủ (2006), Đề án thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2006-2010 và định hướng đến năm 2020. 3. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, NXB Chính trị Quốc Gia Hà Nội. 4. Vũ Thị Ngọc Dung (2009), Phát triển hoạt động bán lẻ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam, Hà Nội. 5. TS. Hà Nam Khánh Giao, ThS Phạm Thị Ngọc Tú," Đánh giá chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Việt Nam", Tạp chí Ngân hàng số 16, tháng 8/2010.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 16849.pdf
    • Dung lượng : 45,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :