Chương I. Khái quát về khách hàng tổ chức và phát triển khách hàng tổ chức trong doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ. Chương II. Thực trạng phát triển khách hàng tổ chức tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện. Chương III. Giải pháp phát triển khách hàng tổ chức tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I. Khái quát về khách hàng tổ chức và phát triển khách hàng tổ chức trong doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ. Chương II. Thực trạng phát triển khách hàng tổ chức tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện. Chương III. Giải pháp phát triển khách hàng tổ chức tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện.