Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Chính, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Bình An
dc.date.accessioned2022-08-12T08:23:00Z-
dc.date.available2022-08-12T08:23:00Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3011-
dc.descriptionKinh tế bảo hiểm
dc.description.abstractChương I. Khái quát về khách hàng tổ chức và phát triển khách hàng tổ chức trong doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ. Chương II. Thực trạng phát triển khách hàng tổ chức tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện. Chương III. Giải pháp phát triển khách hàng tổ chức tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện.
dc.description.tableofcontentsChương I. Khái quát về khách hàng tổ chức và phát triển khách hàng tổ chức trong doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ. Chương II. Thực trạng phát triển khách hàng tổ chức tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện. Chương III. Giải pháp phát triển khách hàng tổ chức tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBưu điện
dc.subjectBảo hiểm
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectPhát triển
dc.subjectTổ chức
dc.subjectTổng công ty
dc.titlePhát triển khách hàng tổ chức tại Tổng công ty cổ phần bảo hiểm bưu điện
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11920
Bộ sưu tập
04. Kinh tế bảo hiểm


  • THS.11920.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Chính, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Bình An
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:23:00Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:23:00Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3011-
    dc.descriptionKinh tế bảo hiểm
    dc.description.abstractChương I. Khái quát về khách hàng tổ chức và phát triển khách hàng tổ chức trong doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ. Chương II. Thực trạng phát triển khách hàng tổ chức tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện. Chương III. Giải pháp phát triển khách hàng tổ chức tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện.
    dc.description.tableofcontentsChương I. Khái quát về khách hàng tổ chức và phát triển khách hàng tổ chức trong doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ. Chương II. Thực trạng phát triển khách hàng tổ chức tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện. Chương III. Giải pháp phát triển khách hàng tổ chức tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBưu điện
    dc.subjectBảo hiểm
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectPhát triển
    dc.subjectTổ chức
    dc.subjectTổng công ty
    dc.titlePhát triển khách hàng tổ chức tại Tổng công ty cổ phần bảo hiểm bưu điện
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11920
    Bộ sưu tập
    04. Kinh tế bảo hiểm


  • THS.11920.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :