Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Nhung, TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Loan
dc.date.accessioned2022-09-09T00:31:55Z-
dc.date.available2022-09-09T00:31:55Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30149-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề lý luận chung về hoạt động Marketing hỗn hợp của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Ngân hàng thương mại Cổ phần Bắc Á chi nhánh Thanh Hóa. . Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing hỗn hợp của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á chỉ nhánh Thanh Hóa.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận chung về hoạt động Marketing hỗn hợp của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Ngân hàng thương mại Cổ phần Bắc Á chi nhánh Thanh Hóa. . Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing hỗn hợp của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á chỉ nhánh Thanh Hóa.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectMarketing hỗn hợp
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing hỗn hợp tại Chi nhánh Thanh Hóa
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001603
dc.relation.reference1. Báo cáo tài chính Ngân hàng Bắc Á chi nhánh Thanh Hóa các năm 2010, 2011, 2012. 2. Giáo trình Marketing ngân hàng, PGS.TS.Nguyễn Thị Minh Hiền (2011), trang 5-78, Hà Nội. 3. Marketing căn bản NXB Thống kê, 1994 Tác giả: Philip – Kotler. 4 .Quản trị Marketing(2003) Tác giả: Philip – Kotler, trung 522, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 16895.pdf
    • Dung lượng : 47,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Nhung, TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Loan
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:31:55Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:31:55Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30149-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề lý luận chung về hoạt động Marketing hỗn hợp của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Ngân hàng thương mại Cổ phần Bắc Á chi nhánh Thanh Hóa. . Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing hỗn hợp của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á chỉ nhánh Thanh Hóa.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận chung về hoạt động Marketing hỗn hợp của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Ngân hàng thương mại Cổ phần Bắc Á chi nhánh Thanh Hóa. . Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing hỗn hợp của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á chỉ nhánh Thanh Hóa.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectMarketing hỗn hợp
    dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing hỗn hợp tại Chi nhánh Thanh Hóa
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001603
    dc.relation.reference1. Báo cáo tài chính Ngân hàng Bắc Á chi nhánh Thanh Hóa các năm 2010, 2011, 2012. 2. Giáo trình Marketing ngân hàng, PGS.TS.Nguyễn Thị Minh Hiền (2011), trang 5-78, Hà Nội. 3. Marketing căn bản NXB Thống kê, 1994 Tác giả: Philip – Kotler. 4 .Quản trị Marketing(2003) Tác giả: Philip – Kotler, trung 522, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 16895.pdf
    • Dung lượng : 47,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :