Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Minh Điển, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Phương
dc.date.accessioned2022-09-09T00:32:35Z-
dc.date.available2022-09-09T00:32:35Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30192-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những lý luận chung về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những lý luận chung về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Hà Nội - chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001706
dc.relation.reference1. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội. 2. Hà Nam Khánh Giao (2004), Marketing Dịch vụ - Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ, NXB Thống kê, Hà Nội. 3. TS. Phan Thị Thu Hà, (2004), Giáo trình Ngân hàng thương mại, NXB Thống kê, Hà Nội. 4. GS.TS Nguyễn Minh Đạo (2009), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Trường ĐH KTQD, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17114.pdf
    • Dung lượng : 50,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Minh Điển, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Phương
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:32:35Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:32:35Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30192-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những lý luận chung về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những lý luận chung về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Hà Nội - chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001706
    dc.relation.reference1. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội. 2. Hà Nam Khánh Giao (2004), Marketing Dịch vụ - Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ, NXB Thống kê, Hà Nội. 3. TS. Phan Thị Thu Hà, (2004), Giáo trình Ngân hàng thương mại, NXB Thống kê, Hà Nội. 4. GS.TS Nguyễn Minh Đạo (2009), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Trường ĐH KTQD, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17114.pdf
    • Dung lượng : 50,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :