Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTạ, Thị Lệ Yên, TS
dc.contributor.authorĐinh, Thu Trang
dc.date.accessioned2022-09-09T00:33:19Z-
dc.date.available2022-09-09T00:33:19Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30232-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001655
dc.relation.reference1. Giáo sư - TS Nguyễn Văn Tiến (2011), "Ngân hàng Thương mại", NXB thống kê. 2. Lưu Văn Nghiêm (2008), "Marketing dịch vụ", NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội. 3. Trần huy Hoàng (2010), "Quản trị Ngân Hàng Thương Mại", NXB Lao động xã hội. 4. Lê Văn Huy - Phạm Thị Thanh Thảo (2008), "Phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng", Tạp chí ngân hàng số 6.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17150.pdf
    • Dung lượng : 37,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTạ, Thị Lệ Yên, TS
    dc.contributor.authorĐinh, Thu Trang
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:33:19Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:33:19Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30232-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001655
    dc.relation.reference1. Giáo sư - TS Nguyễn Văn Tiến (2011), "Ngân hàng Thương mại", NXB thống kê. 2. Lưu Văn Nghiêm (2008), "Marketing dịch vụ", NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội. 3. Trần huy Hoàng (2010), "Quản trị Ngân Hàng Thương Mại", NXB Lao động xã hội. 4. Lê Văn Huy - Phạm Thị Thanh Thảo (2008), "Phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng", Tạp chí ngân hàng số 6.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17150.pdf
    • Dung lượng : 37,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :