Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Việt Trung, TS
dc.contributor.authorThân, Thu Trang
dc.date.accessioned2022-09-09T00:33:22Z-
dc.date.available2022-09-09T00:33:22Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30235-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ ngân hàng điện tử và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ ngân hàng điện tử và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam- Chi nhánh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải chi nhánh Bắc Ninh.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ ngân hàng điện tử và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ ngân hàng điện tử và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam- Chi nhánh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải chi nhánh Bắc Ninh.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001652
dc.relation.reference1. Chính phủ (2001), Nghị định số 64/2001/NĐ-CP ngày 20/09/2001 về hoạt động thanh toán qua các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán, Hà Nội. 2. Chính phủ (2006), Quyết định số 219/QĐ-TTg ngày 29/12/2006 phê duyệt" Đề án thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2006-2010 và định hướng 2020 tại Việt Nam", Hà Nội. 3. Chính phủ (2006), Nghị định số 35/2007/NĐ-CP ngày 08/03/2007 về giao dịch điện tử trong hoạt động ngân hàng, Hà Nội. 4. Hiệp hội thẻ Ngân hàng Việt Nam- Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (2011), Báo cáo kết quả hoạt động thị trường thẻ Việt Nam năm 2011, Hà Nội. 5. Hiệp hội thẻ Ngân hàng Việt Nam- Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (2012), Báo cáo kết quả hoạt động thị trường thẻ Việt Nam năm 2012, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17154.pdf
    • Dung lượng : 43,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Việt Trung, TS
    dc.contributor.authorThân, Thu Trang
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:33:22Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:33:22Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30235-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ ngân hàng điện tử và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ ngân hàng điện tử và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam- Chi nhánh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải chi nhánh Bắc Ninh.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ ngân hàng điện tử và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ ngân hàng điện tử và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam- Chi nhánh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải chi nhánh Bắc Ninh.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001652
    dc.relation.reference1. Chính phủ (2001), Nghị định số 64/2001/NĐ-CP ngày 20/09/2001 về hoạt động thanh toán qua các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán, Hà Nội. 2. Chính phủ (2006), Quyết định số 219/QĐ-TTg ngày 29/12/2006 phê duyệt" Đề án thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2006-2010 và định hướng 2020 tại Việt Nam", Hà Nội. 3. Chính phủ (2006), Nghị định số 35/2007/NĐ-CP ngày 08/03/2007 về giao dịch điện tử trong hoạt động ngân hàng, Hà Nội. 4. Hiệp hội thẻ Ngân hàng Việt Nam- Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (2011), Báo cáo kết quả hoạt động thị trường thẻ Việt Nam năm 2011, Hà Nội. 5. Hiệp hội thẻ Ngân hàng Việt Nam- Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (2012), Báo cáo kết quả hoạt động thị trường thẻ Việt Nam năm 2012, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17154.pdf
    • Dung lượng : 43,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :