Chương I: Cơ sở lý luận về bảo hiểm y tế và sự hài lòng của bệnh nhân khám chữa bệnh bảo hiểm y tế. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân khám chữa bệnh bảo hiểm y tế tại bệnh viện Ung bướu Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của bệnh nhân khám chữa bệnh Bảo hiểm y tế tại bệnh viện Ung bướu Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về bảo hiểm y tế và sự hài lòng của bệnh nhân khám chữa bệnh bảo hiểm y tế. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân khám chữa bệnh bảo hiểm y tế tại bệnh viện Ung bướu Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của bệnh nhân khám chữa bệnh Bảo hiểm y tế tại bệnh viện Ung bướu Hà Nội.