Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Kim Dung, TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Dinh
dc.date.accessioned2022-09-09T00:34:45Z-
dc.date.available2022-09-09T00:34:45Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30300-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Lý luận cơ bản về nâng cao hiệu quả huy động vốn trung và dài hạn của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hiệu quả huy động vốn trung và dài hạn của Ngân hàng TMCP Á Châu. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả huy động vốn trung và dài hạn tại Ngân hàng TMCP Á Châu.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận cơ bản về nâng cao hiệu quả huy động vốn trung và dài hạn của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hiệu quả huy động vốn trung và dài hạn của Ngân hàng TMCP Á Châu. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả huy động vốn trung và dài hạn tại Ngân hàng TMCP Á Châu.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectHuy động vốn
dc.subject'Trung hạn
dc.titleNâng cao hiệu quả huy động vốn trung và dài hạn tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Á Châu
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001772
dc.relation.reference1. Nigel Hill and Jim Alexander (2002), Handbook of customer satisfaction and loyalty measurement, Gower, England. 2. Pham Thi Thu Lan (2010), Research dissertation " Increase banking service quality of ABBANK in the North of Vietnam", CFVG MBA, Hanoi. 3. Bachelet, D (1995), Customer satisfaction research, European Society for opinion and marketing research. 4. Groonroos, Christian (1984), Aservice Quality Model And Its Marketing Imp;ication, European Journal of marketing.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17401.pdf
    • Dung lượng : 43,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Kim Dung, TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Dinh
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:34:45Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:34:45Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30300-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Lý luận cơ bản về nâng cao hiệu quả huy động vốn trung và dài hạn của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hiệu quả huy động vốn trung và dài hạn của Ngân hàng TMCP Á Châu. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả huy động vốn trung và dài hạn tại Ngân hàng TMCP Á Châu.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận cơ bản về nâng cao hiệu quả huy động vốn trung và dài hạn của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hiệu quả huy động vốn trung và dài hạn của Ngân hàng TMCP Á Châu. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả huy động vốn trung và dài hạn tại Ngân hàng TMCP Á Châu.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectHuy động vốn
    dc.subject'Trung hạn
    dc.titleNâng cao hiệu quả huy động vốn trung và dài hạn tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Á Châu
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001772
    dc.relation.reference1. Nigel Hill and Jim Alexander (2002), Handbook of customer satisfaction and loyalty measurement, Gower, England. 2. Pham Thi Thu Lan (2010), Research dissertation " Increase banking service quality of ABBANK in the North of Vietnam", CFVG MBA, Hanoi. 3. Bachelet, D (1995), Customer satisfaction research, European Society for opinion and marketing research. 4. Groonroos, Christian (1984), Aservice Quality Model And Its Marketing Imp;ication, European Journal of marketing.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17401.pdf
    • Dung lượng : 43,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :