Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Hùng, TS
dc.contributor.authorĐoàn, Thùy Linh
dc.date.accessioned2022-09-09T00:34:46Z-
dc.date.available2022-09-09T00:34:46Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30301-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng có khả năng cạnh tranh của các ngân hàng thương mại. . Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Ngân hàng Quân đội chi nhánh Thăng Long. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Thăng Long.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng có khả năng cạnh tranh của các ngân hàng thương mại. . Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Ngân hàng Quân đội chi nhánh Thăng Long. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Thăng Long.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titleGiải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Thăng Long
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001814
dc.relation.reference1. Thái Bá Cẩn, Trần Nguyên Nam (2003), Phát triển thị trường dịch vụ tài chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập, Nhà xuất bản Tài chính, Hà Nội. 2. Phan Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Thu Thảo, Ngân hàng thương mại quản trị và nghiệp vụ, Nhà xuất bản Thống kê Hà Nội. 3. Lê Văn Tư (2004), Quản trị ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Tài chính, Hà Nội. 4. Phạm Ngọc Phong (1996), Marketing trong ngân hàng, Nhà xuất bản Thống kê Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17403.pdf
    • Dung lượng : 39,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Hùng, TS
    dc.contributor.authorĐoàn, Thùy Linh
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:34:46Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:34:46Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30301-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng có khả năng cạnh tranh của các ngân hàng thương mại. . Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Ngân hàng Quân đội chi nhánh Thăng Long. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Thăng Long.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng có khả năng cạnh tranh của các ngân hàng thương mại. . Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Ngân hàng Quân đội chi nhánh Thăng Long. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Thăng Long.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.titleGiải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Thăng Long
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001814
    dc.relation.reference1. Thái Bá Cẩn, Trần Nguyên Nam (2003), Phát triển thị trường dịch vụ tài chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập, Nhà xuất bản Tài chính, Hà Nội. 2. Phan Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Thu Thảo, Ngân hàng thương mại quản trị và nghiệp vụ, Nhà xuất bản Thống kê Hà Nội. 3. Lê Văn Tư (2004), Quản trị ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản Tài chính, Hà Nội. 4. Phạm Ngọc Phong (1996), Marketing trong ngân hàng, Nhà xuất bản Thống kê Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17403.pdf
    • Dung lượng : 39,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :