Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorKiều, Hữu Thiện, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Lan Anh
dc.date.accessioned2022-09-09T00:35:55Z-
dc.date.available2022-09-09T00:35:55Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30348-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Công thương Việt Nam Chi nhánh Thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Công thương Việt Nam - Chi nhánh Thành phố Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Công thương Việt Nam Chi nhánh Thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Công thương Việt Nam - Chi nhánh Thành phố Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh thành phố Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001806
dc.relation.reference1. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia. 2. Đại học Kinh tế quốc dân (2002), Ngân hàng thương mại - quản trị và nghiệp vụ, NXB Thống kê, Hà Nội. 3. Nguyễn Đăng Dờn (2007), "Nghiệp vụ ngân hàng thương mại", NXB Thống kê. 4. Nguyễn Thị Hiền, "Phát triển dịch vụ ngân hàng trong dân cư - một cấu phần quan trọng trong chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng giai đoạn 2006 - 2010 và 2020", Vụ phát triển ngân hàng.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17471.pdf
    • Dung lượng : 34,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorKiều, Hữu Thiện, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Lan Anh
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:35:55Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:35:55Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30348-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Công thương Việt Nam Chi nhánh Thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Công thương Việt Nam - Chi nhánh Thành phố Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Công thương Việt Nam Chi nhánh Thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Công thương Việt Nam - Chi nhánh Thành phố Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001806
    dc.relation.reference1. David Cox (1997), Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia. 2. Đại học Kinh tế quốc dân (2002), Ngân hàng thương mại - quản trị và nghiệp vụ, NXB Thống kê, Hà Nội. 3. Nguyễn Đăng Dờn (2007), "Nghiệp vụ ngân hàng thương mại", NXB Thống kê. 4. Nguyễn Thị Hiền, "Phát triển dịch vụ ngân hàng trong dân cư - một cấu phần quan trọng trong chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng giai đoạn 2006 - 2010 và 2020", Vụ phát triển ngân hàng.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17471.pdf
    • Dung lượng : 34,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :