Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hải Đường, TS
dc.contributor.authorHà, Thương Thương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:23:10Z-
dc.date.available2022-08-12T08:23:10Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3034-
dc.descriptionKinh tế bảo hiểm
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về BHNT và sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life qua Ngân hàng TMCP Quân đội CN Hưng Yên. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life qua Ngân hàng TMCP Quân đội CN Hưng Yên
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về BHNT và sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life qua Ngân hàng TMCP Quân đội CN Hưng Yên. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life qua Ngân hàng TMCP Quân đội CN Hưng Yên
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMB AgesasnLife
dc.subjectPhân phối sản phẩm
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm của MB Agesas Life qua Ngân hàng TMCP Quân đội - CN Hưng Yên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17675
Bộ sưu tập
04. Kinh tế bảo hiểm


  • THS.17675.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hải Đường, TS
    dc.contributor.authorHà, Thương Thương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:23:10Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:23:10Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3034-
    dc.descriptionKinh tế bảo hiểm
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về BHNT và sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life qua Ngân hàng TMCP Quân đội CN Hưng Yên. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life qua Ngân hàng TMCP Quân đội CN Hưng Yên
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về BHNT và sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life qua Ngân hàng TMCP Quân đội CN Hưng Yên. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life qua Ngân hàng TMCP Quân đội CN Hưng Yên
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMB AgesasnLife
    dc.subjectPhân phối sản phẩm
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với việc phân phối sản phẩm bảo hiểm của MB Agesas Life qua Ngân hàng TMCP Quân đội - CN Hưng Yên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17675
    Bộ sưu tập
    04. Kinh tế bảo hiểm


  • THS.17675.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :