Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Kim Anh, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiên
dc.date.accessioned2022-09-09T00:37:31Z-
dc.date.available2022-09-09T00:37:31Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30406-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Lý luận chung về việc dịch vụ CSKH tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động dịch vụ CSKH tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Nam Định. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện dịch vụ CSKH tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Nam Định.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về việc dịch vụ CSKH tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động dịch vụ CSKH tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Nam Định. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện dịch vụ CSKH tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Nam Định.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.titleHoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Nam Định
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001949
dc.relation.reference1. Đỗ Thị Bắc (ch.b), Đỗ Anh Tài, Giáo ytinfh Marketing: Dùng cho cao học Quản lý kinh tế, NXB Đại học Thái Nguyên, 2012. 2. Báo cáo thường niên của Ngân hàng Thương mại Côgn thương Việt Nam các năm 2010, 2011, 2012, 2013. 3. Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Thương mại Công Thương Việt Nam chi nhánh Nam Định các năm 2010, 2011, 2012, 2013. 4. Phan Thị Cúc (ch.b), Đoàn Văn Huy... Giáo trình nghiệp vụ ngn hàng thương mại, NXB Thống kê, 2008.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17589.pdf
    • Dung lượng : 43,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Kim Anh, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiên
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:37:31Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:37:31Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30406-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Lý luận chung về việc dịch vụ CSKH tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động dịch vụ CSKH tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Nam Định. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện dịch vụ CSKH tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Nam Định.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về việc dịch vụ CSKH tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động dịch vụ CSKH tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Nam Định. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện dịch vụ CSKH tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Nam Định.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.titleHoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Nam Định
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001949
    dc.relation.reference1. Đỗ Thị Bắc (ch.b), Đỗ Anh Tài, Giáo ytinfh Marketing: Dùng cho cao học Quản lý kinh tế, NXB Đại học Thái Nguyên, 2012. 2. Báo cáo thường niên của Ngân hàng Thương mại Côgn thương Việt Nam các năm 2010, 2011, 2012, 2013. 3. Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Thương mại Công Thương Việt Nam chi nhánh Nam Định các năm 2010, 2011, 2012, 2013. 4. Phan Thị Cúc (ch.b), Đoàn Văn Huy... Giáo trình nghiệp vụ ngn hàng thương mại, NXB Thống kê, 2008.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17589.pdf
    • Dung lượng : 43,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :