Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đức Trung, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Thành
dc.date.accessioned2022-09-09T00:37:51Z-
dc.date.available2022-09-09T00:37:51Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30417-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và kinh nghiệm đối với Việt Nam. Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và kinh nghiệm đối với Việt Nam. Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻ
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001959
dc.relation.reference1. Nguyễn Đăng Dờn (2007), "Nghiệp vụ Ngân hàng thương mại", NXB Thống kê. 2. Lê Văn Huy, Phạm Thị Thanh Thảo (2008), "Phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ trong linh vực ngân hàng: Nghiên cứu lý thuyết", Tạp chí ngân hàng 6. 3. Nguyễn Minh Kiều(2007),"Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại", NXB Thống kê. 4. Phùng Thị Thủy (2008), "Phát triển hoạt động chăm sóc khách hàng tại các NHTMCP Việt nam trong xu thế hội nhập", Tạp chí ngân hàng 5.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17599.pdf
    • Dung lượng : 35,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đức Trung, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Trung Thành
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:37:51Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:37:51Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30417-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và kinh nghiệm đối với Việt Nam. Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và kinh nghiệm đối với Việt Nam. Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻ
    dc.titleGiải pháp đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001959
    dc.relation.reference1. Nguyễn Đăng Dờn (2007), "Nghiệp vụ Ngân hàng thương mại", NXB Thống kê. 2. Lê Văn Huy, Phạm Thị Thanh Thảo (2008), "Phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ trong linh vực ngân hàng: Nghiên cứu lý thuyết", Tạp chí ngân hàng 6. 3. Nguyễn Minh Kiều(2007),"Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại", NXB Thống kê. 4. Phùng Thị Thủy (2008), "Phát triển hoạt động chăm sóc khách hàng tại các NHTMCP Việt nam trong xu thế hội nhập", Tạp chí ngân hàng 5.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17599.pdf
    • Dung lượng : 35,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :