Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Quang Thái, TS
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Nga
dc.date.accessioned2022-09-09T00:39:45Z-
dc.date.available2022-09-09T00:39:45Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30476-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về Marketing huy động vốn dân cư. Chương 2: Thực trạng Marketing huy động vốn dân cư của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp Marketing phát triển huy động vốn dân cư tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về Marketing huy động vốn dân cư. Chương 2: Thực trạng Marketing huy động vốn dân cư của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp Marketing phát triển huy động vốn dân cư tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectVốn
dc.titleMarketing trong hoạt động huy động vốn dân cư tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002009
dc.relation.reference1. Bộ Tư Pháp (2006), Luật Thương mại. 2. Công ty Tư vấn McKiney (2007, 2011), Khảo sát dịch vụ tài chính cá nhân năm 2007 và năm 2011. 3. Ernst and Young (2012), Khảo sát hình thức khuyến mại khách hàng dân cư mong muốn. 4. TS. Đặng Việt Tiến (2005), Giáo trình marketing ngân hàng.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17807.pdf
    • Dung lượng : 39,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Quang Thái, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thanh Nga
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:39:45Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:39:45Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30476-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về Marketing huy động vốn dân cư. Chương 2: Thực trạng Marketing huy động vốn dân cư của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp Marketing phát triển huy động vốn dân cư tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về Marketing huy động vốn dân cư. Chương 2: Thực trạng Marketing huy động vốn dân cư của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp Marketing phát triển huy động vốn dân cư tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectVốn
    dc.titleMarketing trong hoạt động huy động vốn dân cư tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002009
    dc.relation.reference1. Bộ Tư Pháp (2006), Luật Thương mại. 2. Công ty Tư vấn McKiney (2007, 2011), Khảo sát dịch vụ tài chính cá nhân năm 2007 và năm 2011. 3. Ernst and Young (2012), Khảo sát hình thức khuyến mại khách hàng dân cư mong muốn. 4. TS. Đặng Việt Tiến (2005), Giáo trình marketing ngân hàng.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17807.pdf
    • Dung lượng : 39,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :