Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Hồng Hạnh, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thương Huyền
dc.date.accessioned2022-09-09T00:40:09Z-
dc.date.available2022-09-09T00:40:09Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30488-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chá lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng Công thương - chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chá lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng Công thương - chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương chi nhánh Vĩnh Phúc
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002021
dc.relation.reference1. Học viện ngân hàng (2002), Giáo trình tín dụng ngân hàng, NXB Thống kê, Hà Nội. 2. Nguyễn Thị Minh Hiền (2004), Giáo trình marketing ngân hàng; NXB Thống kê. 3. Nguyễn minh Kiều (2007), Giáo trình nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, NXB Thống kê, Hà Nội. 4. Ngân hanhgf nahf nước (2007), Quyết định 18/2007/QĐ-NHNN, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17818.pdf
    • Dung lượng : 28,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Hồng Hạnh, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thương Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:40:09Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:40:09Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30488-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chá lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng Công thương - chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chá lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng Công thương - chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương chi nhánh Vĩnh Phúc
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002021
    dc.relation.reference1. Học viện ngân hàng (2002), Giáo trình tín dụng ngân hàng, NXB Thống kê, Hà Nội. 2. Nguyễn Thị Minh Hiền (2004), Giáo trình marketing ngân hàng; NXB Thống kê. 3. Nguyễn minh Kiều (2007), Giáo trình nghiệp vụ ngân hàng hiện đại, NXB Thống kê, Hà Nội. 4. Ngân hanhgf nahf nước (2007), Quyết định 18/2007/QĐ-NHNN, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17818.pdf
    • Dung lượng : 28,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :