Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTô, Kim Ngọc, TS
dc.contributor.authorAn, Thị Xuân Quỳnh
dc.date.accessioned2022-09-09T00:40:15Z-
dc.date.available2022-09-09T00:40:15Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30491-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002024
dc.relation.reference1. PGS.TS. Tô Kim Ngọc, Giáo trình Tiền tệ - Ngân hàng, NXB Thống Kê, 2012. 2. Nguyễn Đình Phan, Trương Đoàn Thể.& Đặng Ngọc Sự. (2006), Giáo trình Quản trị chất lượng trong tổ chức, NXB Nhà xuất bản lao động xã hội. 3. Frederic S. Mishkin (2010), The Economics of Money, Banking, and Financial Market, the ninth edition, Pearson - Addison Wesley. 4. Frederic S. Mishkin, Tiền tệ ngân hàng và thị trường tài chính, Bản dịch Tiếng Việt.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17821.pdf
    • Dung lượng : 37,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTô, Kim Ngọc, TS
    dc.contributor.authorAn, Thị Xuân Quỳnh
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:40:15Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:40:15Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30491-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002024
    dc.relation.reference1. PGS.TS. Tô Kim Ngọc, Giáo trình Tiền tệ - Ngân hàng, NXB Thống Kê, 2012. 2. Nguyễn Đình Phan, Trương Đoàn Thể.& Đặng Ngọc Sự. (2006), Giáo trình Quản trị chất lượng trong tổ chức, NXB Nhà xuất bản lao động xã hội. 3. Frederic S. Mishkin (2010), The Economics of Money, Banking, and Financial Market, the ninth edition, Pearson - Addison Wesley. 4. Frederic S. Mishkin, Tiền tệ ngân hàng và thị trường tài chính, Bản dịch Tiếng Việt.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17821.pdf
    • Dung lượng : 37,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :