Chương 1: Những vấn đề cơ bản về xếp hạng, chấm điểm tín dụng khách hàng cá nhân. Chương 2: Thực trạng hoạt động chấm điểm, xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân tại Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hệ thống xếp hạng, chấm điểm tín dụng cá nhân tại Trung tâm thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về xếp hạng, chấm điểm tín dụng khách hàng cá nhân. Chương 2: Thực trạng hoạt động chấm điểm, xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân tại Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hệ thống xếp hạng, chấm điểm tín dụng cá nhân tại Trung tâm thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam.