Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bất, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Anh
dc.date.accessioned2022-09-09T00:41:32Z-
dc.date.available2022-09-09T00:41:32Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30526-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng Marketing trong hoạt động kinh doanh. Chương 2: Thực trạng chất lượng hoạt động Marketing tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động Marketing tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng Marketing trong hoạt động kinh doanh. Chương 2: Thực trạng chất lượng hoạt động Marketing tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động Marketing tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectMarketing
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng hoạt động marketing tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh Thanh Xuân
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002058
dc.relation.reference1. Chiến lược thị trường - John Shaw (Nguyễn Ngọc Minh, Nguyễn Văn Quảng dịch) - NXB Thế Giới, 1995. 2. Marketing ngân hàng - TS.Trịnh Quốc Trung - Nxb Thống kê, 04/2008. 3. Marketing dịch vụ - PGS.TS.Lưu Văn Nghiêm - Nxb ĐH Kinh tế Quốc dân, 2009. 4. Quản trị Marketing - Philip Kotler (TS. Vũ Trọng Hùng biên dịch) - Nxb Lao động xã hội, 06/2009.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17855.pdf
    • Dung lượng : 36,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bất, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Anh
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:41:32Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:41:32Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30526-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng Marketing trong hoạt động kinh doanh. Chương 2: Thực trạng chất lượng hoạt động Marketing tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động Marketing tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng Marketing trong hoạt động kinh doanh. Chương 2: Thực trạng chất lượng hoạt động Marketing tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động Marketing tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectMarketing
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng hoạt động marketing tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh Thanh Xuân
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002058
    dc.relation.reference1. Chiến lược thị trường - John Shaw (Nguyễn Ngọc Minh, Nguyễn Văn Quảng dịch) - NXB Thế Giới, 1995. 2. Marketing ngân hàng - TS.Trịnh Quốc Trung - Nxb Thống kê, 04/2008. 3. Marketing dịch vụ - PGS.TS.Lưu Văn Nghiêm - Nxb ĐH Kinh tế Quốc dân, 2009. 4. Quản trị Marketing - Philip Kotler (TS. Vũ Trọng Hùng biên dịch) - Nxb Lao động xã hội, 06/2009.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17855.pdf
    • Dung lượng : 36,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :