Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đức Trung, TS
dc.contributor.authorKiều, Bình Minh
dc.date.accessioned2022-09-09T00:43:22Z-
dc.date.available2022-09-09T00:43:22Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30573-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề chung về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Agribank chi nhánh Bắc Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Agribank Bắc Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề chung về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Agribank chi nhánh Bắc Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Agribank Bắc Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Bắc Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002101
dc.relation.reference1. Agribank Chi nhánh Bắc Hà Nội, (2011), Báo cáo hoạt động kinh doanh, Hà Nội. 2. Agribank Chi nhánh Bắc Hà Nội, (2012), Báo cáo hoạt động kinh doanh, Hà Nội. 3. Agribank Chi nhánh Bắc Hà Nội, (2013), Báo cáo hoạt động kinh doanh, Hà Nội. 4. Agribank Chi nhánh Bắc Hà Nội, (2014), Báo cáo hoạt động kinh doanh, Hà Nội. 5. Frederik S.Mishkin, (1995), Tiền tệ, Ngân hàng và Thị trường tài chính, Nxb Thống kê, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17896.pdf
    • Dung lượng : 34,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đức Trung, TS
    dc.contributor.authorKiều, Bình Minh
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:43:22Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:43:22Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30573-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề chung về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Agribank chi nhánh Bắc Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Agribank Bắc Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề chung về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Agribank chi nhánh Bắc Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Agribank Bắc Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Bắc Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002101
    dc.relation.reference1. Agribank Chi nhánh Bắc Hà Nội, (2011), Báo cáo hoạt động kinh doanh, Hà Nội. 2. Agribank Chi nhánh Bắc Hà Nội, (2012), Báo cáo hoạt động kinh doanh, Hà Nội. 3. Agribank Chi nhánh Bắc Hà Nội, (2013), Báo cáo hoạt động kinh doanh, Hà Nội. 4. Agribank Chi nhánh Bắc Hà Nội, (2014), Báo cáo hoạt động kinh doanh, Hà Nội. 5. Frederik S.Mishkin, (1995), Tiền tệ, Ngân hàng và Thị trường tài chính, Nxb Thống kê, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17896.pdf
    • Dung lượng : 34,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :