Abstract
Chương 1: Cơ sở luận về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển sản phẩm dịch vụ của LIENVIETPOSTBANK qua hệ thống bưu cục. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ của LIENVIETPOSTBANK qua hệ thống bưu cục
Keywords
Sản phẩm ngân hàng
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, báo cáo thường niên (2011,2012,2013,2014). 2. Đào Lê Kiều Oanh(2012), Một số ý kiến về mô hình ngân hàng bán lẻ, Tạp chí Phát triển & Hội nhập, Số 2 Tháng 1- 2/2012. 3. Đào Lê Kiều Oanh (2012), Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phátt triển Việt Nam, Tạp chí Công nghệ Ngân hàng số 29 tháng 8/2008. 4. Đào Lê Kiều Oanh (2012), Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán buôn tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Tạp chí Phát triển và Hội nhập, số 3 (13)- tháng 3- 4/2012.
1. Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, báo cáo thường niên (2011,2012,2013,2014). 2. Đào Lê Kiều Oanh(2012), Một số ý kiến về mô hình ngân hàng bán lẻ, Tạp chí Phát triển & Hội nhập, Số 2 Tháng 1- 2/2012. 3. Đào Lê Kiều Oanh (2012), Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phátt triển Việt Nam, Tạp chí Công nghệ Ngân hàng số 29 tháng 8/2008. 4. Đào Lê Kiều Oanh (2012), Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán buôn tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Tạp ch...See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
17919.pdfSize : 23,63 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0