Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về hoàn thiện hoạt động Marketing của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thường tín chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thường tín - nhi nhánh Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về hoàn thiện hoạt động Marketing của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thường tín chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thường tín - nhi nhánh Hà Nội.