Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Minh Hiền, PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Nghĩa Đức
dc.date.accessioned2022-09-09T00:49:14Z-
dc.date.available2022-09-09T00:49:14Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30701-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề cơ bản về sự hài lòng của khách hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương VN - Chi nhánh Hoàn Kiếm. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương VN - Chi nhánh Hoàn Kiếm.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề cơ bản về sự hài lòng của khách hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương VN - Chi nhánh Hoàn Kiếm. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương VN - Chi nhánh Hoàn Kiếm.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectKhách hàng
dc.subject'Hài lòng
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàn Kiếm
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002487
dc.relation.reference1. PGS. TS. Nguyễn Minh Hiền (2010), "Gíao trinh Marketing ngân hàng", Học viện ngân hàng. 2. PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền (2008), "Nâng cao hiệu quả Marketing theo mô hình 7P của NHTM VN", Tạp chí Khao học và đào tạo ngân hàng (11), tr 11 - 12. 3. Đặng Thị Thu Hằng (2013), "Các nhân tố làm nên sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng:, Tạp chí Ngân hàng, (11), tr.39 - 41. 4. Peter S.Rose (2004), Quản trị ngân hàng thương mại, NXB Tài chính, HN.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 18260.pdf
    • Dung lượng : 27,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Minh Hiền, PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Nghĩa Đức
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:49:14Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:49:14Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30701-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề cơ bản về sự hài lòng của khách hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương VN - Chi nhánh Hoàn Kiếm. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương VN - Chi nhánh Hoàn Kiếm.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề cơ bản về sự hài lòng của khách hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương VN - Chi nhánh Hoàn Kiếm. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương VN - Chi nhánh Hoàn Kiếm.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subject'Hài lòng
    dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàn Kiếm
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002487
    dc.relation.reference1. PGS. TS. Nguyễn Minh Hiền (2010), "Gíao trinh Marketing ngân hàng", Học viện ngân hàng. 2. PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền (2008), "Nâng cao hiệu quả Marketing theo mô hình 7P của NHTM VN", Tạp chí Khao học và đào tạo ngân hàng (11), tr 11 - 12. 3. Đặng Thị Thu Hằng (2013), "Các nhân tố làm nên sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng:, Tạp chí Ngân hàng, (11), tr.39 - 41. 4. Peter S.Rose (2004), Quản trị ngân hàng thương mại, NXB Tài chính, HN.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 18260.pdf
    • Dung lượng : 27,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :