Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Lan, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằng
dc.date.accessioned2022-09-09T00:57:09Z-
dc.date.available2022-09-09T00:57:09Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30840-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đè cơ bản về hoạt động Marketing dịch vụ ngân hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàn Kiếm. Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động Marketing dịch vụ ngân hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàn Kiếm.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đè cơ bản về hoạt động Marketing dịch vụ ngân hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàn Kiếm. Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động Marketing dịch vụ ngân hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàn Kiếm.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng cá nhân
dc.titleGiải pháp phát triển hoạt động Marketing dịch vụ ngân hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Hoàn Kiếm
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002609
dc.relation.reference1. Đặng Thị Thu Hằng (2013), "Các nhân tố làm nên sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng", Tạp chí Ngân hàng, (11), tr.39-41. 2. Lê Quang (2014), "Chìa khóa tạo dựng chiến lược Marketing tại NHTM", Tạp chí Khoa học và đào tạo ngân hàng, (145), tr.58. 3. Linh Anh (2014), "Internet Banking - chìa khóa phát triển ngân hàng bán lẻ", Tạp chí tin học ngân hàng, (2), tr.16. 4. Minh Hằng (2014), "Cạnh tranh bằng thẻ thông minh", Tạp chí tin học ngân hàng, (2), tr.18.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 19754.pdf
    • Dung lượng : 33,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Lan, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằng
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:57:09Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:57:09Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30840-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đè cơ bản về hoạt động Marketing dịch vụ ngân hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàn Kiếm. Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động Marketing dịch vụ ngân hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàn Kiếm.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đè cơ bản về hoạt động Marketing dịch vụ ngân hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàn Kiếm. Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động Marketing dịch vụ ngân hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàn Kiếm.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng cá nhân
    dc.titleGiải pháp phát triển hoạt động Marketing dịch vụ ngân hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Hoàn Kiếm
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002609
    dc.relation.reference1. Đặng Thị Thu Hằng (2013), "Các nhân tố làm nên sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng", Tạp chí Ngân hàng, (11), tr.39-41. 2. Lê Quang (2014), "Chìa khóa tạo dựng chiến lược Marketing tại NHTM", Tạp chí Khoa học và đào tạo ngân hàng, (145), tr.58. 3. Linh Anh (2014), "Internet Banking - chìa khóa phát triển ngân hàng bán lẻ", Tạp chí tin học ngân hàng, (2), tr.16. 4. Minh Hằng (2014), "Cạnh tranh bằng thẻ thông minh", Tạp chí tin học ngân hàng, (2), tr.18.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 19754.pdf
    • Dung lượng : 33,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :