Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Trọng Tài, PGS.TS
dc.contributor.authorHà, Thị Phương Thu
dc.date.accessioned2022-09-09T00:59:51Z-
dc.date.available2022-09-09T00:59:51Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30881-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Phú Yên. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Phú Yên.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Phú Yên. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Phú Yên.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Phú Yên
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002620
dc.relation.reference1. Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Huệ Minh, "Nghiên cứu các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ", Tạp chí Khoa học ĐHQGHN, Kinh tế và Kinh doanh, Tập 29, Số 1 (2013) 11-22. 2. Trương Đức Bảo (2003), "Ngân hàng điện tử và các phương tiện giao dịch điện tử", Tạp chí tin học ngân hàng, Số 4 (58)-7/2003. 3. Chu Hồng Hà (2015), Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại VIB, Luận văn thạc sĩ kinh tế. 4. Ngô Minh Hải (2006), Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử trong TMĐT tại Việt Nam, Luận văn thạc sĩ kinh tế.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 19815.pdf
    • Dung lượng : 40,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Trọng Tài, PGS.TS
    dc.contributor.authorHà, Thị Phương Thu
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:59:51Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:59:51Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30881-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Phú Yên. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Phú Yên.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Phú Yên. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Phú Yên.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Phú Yên
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002620
    dc.relation.reference1. Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Huệ Minh, "Nghiên cứu các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ", Tạp chí Khoa học ĐHQGHN, Kinh tế và Kinh doanh, Tập 29, Số 1 (2013) 11-22. 2. Trương Đức Bảo (2003), "Ngân hàng điện tử và các phương tiện giao dịch điện tử", Tạp chí tin học ngân hàng, Số 4 (58)-7/2003. 3. Chu Hồng Hà (2015), Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại VIB, Luận văn thạc sĩ kinh tế. 4. Ngô Minh Hải (2006), Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử trong TMĐT tại Việt Nam, Luận văn thạc sĩ kinh tế.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 19815.pdf
    • Dung lượng : 40,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :