Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Thanh Quế, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Tuyền
dc.date.accessioned2022-09-09T01:00:03Z-
dc.date.available2022-09-09T01:00:03Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30884-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại ngân hàng AGRIBANK chi nhánh Phú Yên. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại AGRIBANK chi nhánh tỉnh Phú Yên.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại ngân hàng AGRIBANK chi nhánh Phú Yên. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại AGRIBANK chi nhánh tỉnh Phú Yên.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Phú Yên
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002624
dc.relation.reference1. Nguyễn Đình Phan-Đặng Ngọc Sự, 2012, Giáo trình quản trị chất lượng, Nhà xuất bản đại học kinh tế quốc dân. 2. Trịnh Quốc Trung,2009, Marketing ngân hàng, Nhà xuất bản thống kê. 3. Nguyễn Kim Định, 1998, Quản lí chất lượng trong doanh nghiệp theo TCVN ISO 9000, Nhà xuất bản thống kê. 4. Nguyễn Minh Kiều, 2009, Nghiệp vụ ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản thống kê.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 19818.pdf
    • Dung lượng : 48,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai, Thanh Quế, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Tuyền
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:00:03Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:00:03Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30884-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại ngân hàng AGRIBANK chi nhánh Phú Yên. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại AGRIBANK chi nhánh tỉnh Phú Yên.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại ngân hàng AGRIBANK chi nhánh Phú Yên. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại AGRIBANK chi nhánh tỉnh Phú Yên.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Phú Yên
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002624
    dc.relation.reference1. Nguyễn Đình Phan-Đặng Ngọc Sự, 2012, Giáo trình quản trị chất lượng, Nhà xuất bản đại học kinh tế quốc dân. 2. Trịnh Quốc Trung,2009, Marketing ngân hàng, Nhà xuất bản thống kê. 3. Nguyễn Kim Định, 1998, Quản lí chất lượng trong doanh nghiệp theo TCVN ISO 9000, Nhà xuất bản thống kê. 4. Nguyễn Minh Kiều, 2009, Nghiệp vụ ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản thống kê.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 19818.pdf
    • Dung lượng : 48,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :