Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Xuân Cường, TS
dc.contributor.authorDương, Thị Quỳnh Chi
dc.date.accessioned2022-09-09T01:03:46Z-
dc.date.available2022-09-09T01:03:46Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30937-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ. tại Chi nhánh Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Chi nhánh Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ. tại Chi nhánh Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Chi nhánh Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ tín dụng bán lẻ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh sở giao dịch
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002895
dc.relation.reference1. Bùi Thị Giàu (2014), "Nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ của Agribank chi nhánh Đồng Tháp", Luận văn thạc sỹ, Trường đại học Kinh tế quốc dân. 2. Chu Đức Hưng (2013), "Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Hưng Yên", Luận văn thạc sỹ, Trường Đại học Nông Nghiệp Hà Nội. 3. Đinh Xuân Hạng, THS. Nguyễn Văn Lộc (2012), Quản trị tín dụng Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản tài chính. 4. Huỳnh Thị Thiên Kim (2008), "Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam Chi nhánh Chợ Lớn", Luận văn thạc sỹ, Trường Đại học Kinh tế TPHCM.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 20134.pdf
    • Dung lượng : 40,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐinh, Xuân Cường, TS
    dc.contributor.authorDương, Thị Quỳnh Chi
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:03:46Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:03:46Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30937-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ. tại Chi nhánh Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Chi nhánh Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ. tại Chi nhánh Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Chi nhánh Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ tín dụng bán lẻ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh sở giao dịch
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002895
    dc.relation.reference1. Bùi Thị Giàu (2014), "Nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ của Agribank chi nhánh Đồng Tháp", Luận văn thạc sỹ, Trường đại học Kinh tế quốc dân. 2. Chu Đức Hưng (2013), "Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Hưng Yên", Luận văn thạc sỹ, Trường Đại học Nông Nghiệp Hà Nội. 3. Đinh Xuân Hạng, THS. Nguyễn Văn Lộc (2012), Quản trị tín dụng Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản tài chính. 4. Huỳnh Thị Thiên Kim (2008), "Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam Chi nhánh Chợ Lớn", Luận văn thạc sỹ, Trường Đại học Kinh tế TPHCM.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 20134.pdf
    • Dung lượng : 40,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :