Tóm tắt
Chương 1: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Phú Yên. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Phú Yên.
Chủ đề
dịch vụ ngân hàng bán lẻ
Nhà xuất bản
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. Nguyễn Thị Tú Anh (2015), " Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân Hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Thăng Long", Luận văn thạc sĩ, Đại học Kinh tế- Đại học Quốc Gia Hà Nội. . 2. Trần Thị Trâm Anh (2011), "Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam", luận văn Thạc sĩ, Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh. . 3. Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Yên,Báo cáo tài chính của Vietinbank Phú Yên qua các năm 2012-2016. 4.Ngân hàng Nhà nước Tỉnh Phú Yên, Báo cáo tổng hợp hoạt động kinh doanh các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Phú Yên (các năm 2012-2016).
1. Nguyễn Thị Tú Anh (2015), " Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân Hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Thăng Long", Luận văn thạc sĩ, Đại học Kinh tế- Đại học Quốc Gia Hà Nội. . 2. Trần Thị Trâm Anh (2011), "Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam", luận văn Thạc sĩ, Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh. . 3. Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Yên,Báo cáo tài chính của...See More
20269.pdfDung lượng : 38,89 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0