Chương 1: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ TTQT tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- CN Hưng Yên. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ TTQT tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam CN Hưng Yên.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ TTQT tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- CN Hưng Yên. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ TTQT tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam CN Hưng Yên.