Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thị Lợi, TS
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thu Hương
dc.date.accessioned2022-09-09T01:09:51Z-
dc.date.available2022-09-09T01:09:51Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31018-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc giang (BIDV Bắc Giang). Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc giang (BIDV Bắc Giang).
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc giang (BIDV Bắc Giang). Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc giang (BIDV Bắc Giang).
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻ
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát trỉển Bắc Giang
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002999
dc.relation.reference1. Luật các tổ tín dụng năm 2010 (Luật số 47/2010/QH12). 2. Nghiệp vụ Ngân hàng hiện đại (David Cox - 2007), Nhà xuất bản Chính trị quốc gia. 3. Giáo trình nghiệp vụ Ngân hàng thương mại, Học Viện Tài Chính (2005), Nhà xuất bản Tài chính. 4. Giáo trình marketing Ngân hàng, Học Viện Ngân hàng (2005), Nhà xuất bản Thống kê.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 20420.pdf
    • Dung lượng : 35,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thị Lợi, TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Thu Hương
    dc.date.accessioned2022-09-09T01:09:51Z-
    dc.date.available2022-09-09T01:09:51Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/31018-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc giang (BIDV Bắc Giang). Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc giang (BIDV Bắc Giang).
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc giang (BIDV Bắc Giang). Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc giang (BIDV Bắc Giang).
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻ
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát trỉển Bắc Giang
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002999
    dc.relation.reference1. Luật các tổ tín dụng năm 2010 (Luật số 47/2010/QH12). 2. Nghiệp vụ Ngân hàng hiện đại (David Cox - 2007), Nhà xuất bản Chính trị quốc gia. 3. Giáo trình nghiệp vụ Ngân hàng thương mại, Học Viện Tài Chính (2005), Nhà xuất bản Tài chính. 4. Giáo trình marketing Ngân hàng, Học Viện Ngân hàng (2005), Nhà xuất bản Thống kê.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 20420.pdf
    • Dung lượng : 35,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :